17 thg 7, 2014

Điều kiện cần đặng có làn da, vóc dáng khỏe đẹp

Một số chỉ dẫn cần thiết nhằm có làn da, dáng vóc khỏe đẹp

nhằm có làn da đẹp và vóc dáng khỏe mạnh, bạn cần có các phương thức phù hợp về việc giảm béo, giúp làm sáng trắng da, điều trị mụn, trừ nám. Dưới đây là một số "chìa khóa" giúp bạn cực có kết quả.

1. Dinh dưỡng hợp lý mỗi bữa



Nhằm có một làn da mịn màng, chẳng mụn nhọt, nám sạm, điều trước tiên là bạn cần lên thực đơn hợp lý cho mỗi bữa cơm. Theo sự trải nghiệm san sẻ của một số ca sĩ, diễn viên VN, Hàn Quốc, Nhật Bản, đặng có một làn da đẹp, bạn nên giới hạn những đồ dầu mỡ và ăn nhiều rau xanh, salat đặng nâng cao vitamin cho thân thể. Song song, bạn cũng nên ăn thật nhiều loại trái cây chứa vitamin C, B1, A…vừa giúp cơ thể khỏe mạnh, săn chắc, giảm béo có kết quả, vừa làm da trắng da, chữa trị mụn, chữa nám.

2. Uống nhiều nước mỗi ngày

thân thể của chúng ta có đến trên 75% là nước. Nếu thân thể thiếu nước, những bộ phận không thể vận hành thông thường sẽ dẫn đến nhiều bệnh lý về da như nám da, mụn trứng cá, lão hóa da….

Chính Bởi vậy, bạn nên cung cấp ít nhất 2 lít nước cho cơ thể mỗi ngày để bù đắp cho năng lượng mất đi trong qui trình chúng ta làm việc.

Nếu uống đủ nước, da lúc nào cũng căng mịn và đầy sức sống, song song, nếu muốn giảm béo, bạn cũng có thể uống nước trước bữa ăn để cắt giảm sự thèm thuồng những món ăn thu hút nhé.


3. Đắp mặt nạ làm đẹp da hàng tuần


Là nữ giới, ai cũng muốn mình khả ái khi ra khỏi nhà bằng cách trang điểm. Tuy vậy, chúng ta cũng cần săn sóc cho làn da nhằm nó chớ giản dị bị lão hóa do những loại phấn son có chứa hóa chất độc hại.

Nhằm săn sóc da, bạn gái có thể dùng các loại mặt nạ từ thiên nhiên như: mặt nạ đu đủ, mặt nạ nha đam, dưa leo, xoài, khoai tây, nghệ mật ong, cà phê, cà rốt, khoai tây, cà chua….

Đây là các loại mặt nạ vừa có tác động làm da trắng da, tắm da sáng, vừa có thể trị nám, chữa mụn, tàn nhang…nên được nhiều bạn gái ham chuộng.

4. Đi spa vài tháng một lần

Nếu có điều kiện, bạn nên đi spa nhằm thư giãn và chăm nom da theo trình tự khoa học. Với phụ tùng tân tiến, kỹ thuật tiên tiến, bạn sẽ mau chóng mua được làn da như ý.

Một số diễn viên, ca sĩ, hoa hậu như Thụy Vân, Thùy Lâm, Mỹ Linh….Ngày dần trẻ đẹp và có dáng vóc thon gọn hơn thậm chí sau khi sinh con đều nhờ chuyên môn giảm béo, trừ mụn, trừ nám, làm đẹp da, tắm da sáng từ spa.

Xem thêm một số chuyên môn làm đẹp tại spa Saigon’ Smile tại đây http://www.Saigonsmilespa.Com.Vn

nhằm chăm sóc làn da và tầm vóc của mình, bạn cần gìn giữ ăn uống hợp lý mỗi bữa, uống đủ nước mỗi ngày, đắp mặt nạ mỗi tuần và tới spa vài tháng, bảo đảm bạn sẽ có một làn da và dáng vóc như ý muốn.

Nguồn: http://khuehien.Blogspot.Com/2014/07/dieu-kien-can-de-co-lan-da-voc-dang-khoe-manh