27 thg 3, 2014

Lưu ý lông bị vàng sau khi tắm trắng

Tắm trắng lần trước tiên da tức tốc trắng mịn nhưng sau đó bị vàng lông. Chị em hãy cẩn trọng bởi đó là ám hiệu của việc mô bì da bị phá vỡ.

Căn do gây vàng lông sau khi tắm trắng

Nhiều chị em dùng dịch vụ tắm trắng với ước ao da sẽ trắng tức thời. Thế nhưng, sau đó họ lại phải chống chọi với tình thế lông tay, lông chân và khắp cơ thể chuyển sang màu vàng nhạt.

lưu ý lông bị vàng sau khi tắm trắng 1
Làm như thế nào đặng có làn da trắng sáng an toàn?

Duyên do của hiện tượng trên bởi là vì tắm trắng không đúng cách dẫn tới cấu trúc da đã bị phá vỡ. Thông thường, màu da đen ít hay nhiều phụ thuộc vào sự sản sinh của hắc sắc tố melanin. Da càng sẫm màu thì hắc sắc tố melanin càng nhiều và ngược lại. Vai trò của melanin là bảo vệ da khỏi các tia cực tím, tia tử ngoại từ ác vàng bằng cách mỗi khi có ánh nắng, melanin sẽ nhận lệnh từ cơ thể để đẩy lên lớp sừng trên cùng của da, tạo thành lớp màng giúp da chống lại tia cực tím. Chính thành thử, càng đi nắng nhiều, melanin càng phải làm việc nhiều, da càng sẫm màu hơn.

Thật ra, việc thay đổi tuyệt đối làn da ngay lập tức sau khi tắm trắng lại không gây vàng lông là điều rất khó thực hiện và nếu có thực hiện thì cũng không yên ổn. Bằng chứng là hầu hết chị em vì nghe lời lăng xê của các thẩm mỹ viện đã không tiếc tiền tắm trắng để rồi sau khi tắm trắng, da trắng như người mẫu nhưng và sau đó lông lại bị vàng toàn thân.

Sở dĩ, lông bị vàng là do trong mỹ phẩm tắm trắng có chứa chất lột tẩy yếu tố chính là corticoid, chất này chỉ có khả năng làm trắng ngay tức khắc bằng cách lấy đi lớp da sẫm màu nhưng lại phá vỡ cấu trúc da gây vàng lông, bong tróc da. Thậm chí là có thể gây ung thư da do thiếu sức đề kháng chống lại tia cực tím.
Bởi vậy, chị em không nên dùng những phương án tắm trắng nhanh chóng như thế để tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe nhé.

Nên tắm trắng tại đâu, bằng phương thức nào?.

Hiện giờ, thẩm mỹ viện được coi như thiên đàng làm đẹp của phụ nữ. Tuy nhiên, chị em phải vô cùng cẩn trọng khi chọn lựa nhé bởi có không ít thẩm mỹ viện không có giấy phép hành nghề, chuyên môn bác sĩ thẩm mỹ, làm đẹp còn non.


lưu ý lông bị vàng sau khi tắm trắng 2
Chọn lọc thẩm mỹ viện với phương thức tắm trắng đảm bảo và hiện đại

Với dịch vụ tắm trắng, chị em nên tới các thẩm mỹ viện là tốt nhất bởi tại đây chuyên chăm sóc nhan sắc cho chị em bằng các phương pháp thiên nhiên cổ truyền phối hợp với phương tiện hiện đại sẽ giúp da trắng lên từng ngày, da khỏe và hồng hào, săn chắc chứ không giống tắm trắng cấp tốc. Tham khảo thêm về tắm trắng an toàn ở thẩm mỹ viện hàng đầu VN tại đây: http://www.Saigonsmilespa.Com.Vn/?lam-trang-da/ hoặc ở đây.
Thẩm mỹ viện Saigon’Smile với kinh nghiệm tắm trắng cho hàng trăm chị em trong nhiều năm qua, phương pháp tắm trắng của Saigon’ Smile spa đã nhận bằng khen Dịch vụ hoàn hảo do Cục sở hữu trí óc trao tặng. Đây là nơi tin tưởng mà nhiều diễn viên, ca sĩ, người mẫu Việt lui tới. Vậy nên, chị em có thể vững tin trao gửi làn da của mình ở Saigon’Smile spa mà khỏi lo tắm trắng bằng hóa chất độc cho da cũng như khỏi lo bị vàng da.

Nguồn: http://www.Xn--trng-6s5a.Com/can-than-long-bi-vang-sau-khi-tam-trang/